m

Smoothie Bar

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. In vulputate tellus justo, at vehicula tortor facilisis sit amet. Aliquam a tortor ac mauris auctor.

m
Image Alt

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์ อาการหัวใจอ่อนแอ ทางแก้ไม่ใช่เพียงแค่หาใครสักคนมาดูแลหัวใจ แต่การเลือกรับประทานสิ่งที่มีประโยชน์ต่อหัวใจต่างหากที่สำคัญที่สุด และถึงแม้ชีวิตจะมีความสุขจนอิ่มอกอิ่มใจ แต่ก็ใช่ว่าหัวใจจริง ๆ ของเราจะแข็งแรงใช่ไหมล่ะคะ ตอนนี้คุณกำลังมองข้ามสุขภาพหัวใจดวงน้อย ๆ ของคุณอยู่หรือเปล่า? แล้วเราควรจะดูแลหัวใจของเราอย่างไรดี? คำตอบอาจมีอยู่หลายช่องทาง แต่! สิ่งที่ง่ายที่สุดคือ การรับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อการดูแลหัวใจ และหนึ่งในนั้นคือนมอัลมอนด์ นมที่ทำจากราชินีแห่งถั่ว

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์

ซึ่งเราทราบกันเป็นอย่างดีว่าคุณประโยชน์ของนมอัลมอนด์มีอยู่มากมายรวมถึงการดูแลหัวใจอย่างที่บอกไปด้วยค่ะเพราะในเมล็ดอัลมอนด์มีทั้งโปรตีน โพแทสเซี่ยม กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว รวมทั้งวิตามินอีที่มีมากถึง 20 – 50% ของวิตามินอีที่ต้องการในแต่ละวัน และวิตามินอีในนมอัลมอนด์ก็มีมากกว่าเครื่องดื่มหรือนมถั่วชนิดอื่นอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัววิตามินอีนี้ช่วยป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยป้องกันการเสียหายที่มีต่อผนังหลอดเลือดแดงได้ และการดื่มนมอัลมอนด์ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อที่หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่า ก็แค่การดื่มนมอัลมอนด์ในทุก ๆ วันเพียงเท่านั้น

ถ้าหัวใจคุณอ่อนแอ ต้องดูแลด้วยนมอัลมอนด์

เพราะ! นมอัลมอนด์สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารได้ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เนื่องจากนมอัลมอนด์มีไขมันและแคลอรี่ต่ำ ฉะนั้นนมอัลมอนด์ยังไม่เพียงแค่ช่วยดูแลหัวใจแต่ยังดีต่อสุขภาพร่างกายเช่นกัน เมนูที่ทำจากนมอัลมอนด์จึงเหมาะกับคนรักสุขภาพทั้งกายและใจ และด้วยทั้งหมดที่กล่าวมาคนเราจึงมีความจำเป็นในการดื่มนมอัลมอนด์ในทุก ๆ วัน

แล้วนมอัลมอนด์ที่ดีต้องเป็นอย่างไร? คำตอบชัดเจนอยู่แล้วค่ะ เราทราบกันดีว่าประโยชน์ของอัลมอนด์มีมากมาย เพราะอย่างนั้นนมที่ทำจากเมล็ดอัลมอนด์ต้องไม่เพียงแค่ดูแลหัวใจแต่ยังดูแลรวมไปในทุกส่วนของร่างกายอย่าง นมอัลมอนด์ Maxgrainta

นมอัลมอนด์ Maxgrainta
นมอัลมอนด์ Maxgrainta

นมอัลมอนด์ตัวนี้ที่มีส่วนประกอบสำคัญมากมายอันเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำตาลดอกมะพร้าวออร์แกนิค น้ำมะม่วงหิมมะพานต์ จากเวียดนาม ถั่วอัลมอนด์เมล็ดเต็มจากอเมริกา โปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองจากฝรั่งเศส ใยอาหารข้าวโพด  จากอเมริกา และสารสกัดถั่วขาวจากอเมริกาที่มีสรรพคุณยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลสส่งผลให้ ลดโอกาสเสี่ยงการเกิดภาวะดื้อต่ออินซูลินซึ่งเป็นสาเหตุก่อโรคหัวใจและหลอดเลือดร่วมกับสรรพคุณของถั่วอัลมอนด์ค่ะ รู้อย่างนี้แล้วทุกคนจะพลาด นมอัลมอนด์ Maxgrainta ได้อย่างไรจริงไหมคะ? เพราะหัวใจดวงน้อย ๆ ของทุกคนสำคัญจำเป็นต้องดูแลรักษาให้ดีเพื่อที่จะใช้รักใครสักคน

หากท่านใดสนใจนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพหรือสินค้าอื่น ๆ สามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าได้ที่ www.maxgrainta.com ได้เลยค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com

Facebook